Thông tin về loại Serum Trắng Da Trị Nám làm Sụn Mũi Cá Hồi hàng nội địa Nhật Bản

0

 🥰Phải thử mới được!!!

❤ Nghe mấy chị khách cứ khen mấy viên đầu thôi là đã cảm nhận được rồi. Càng dùng càng tua ngược tuổi tác của làn da...✨✨

⭐Viên nang xinh đẹp màu hồng này tên đầy đủ là “DDS Richness Capsule“ chứa hàng loạt các tinh dầu làm đẹp giúp dưỡng ẩm và làm săn chắc da.

🤗 Tuy là dầu nhưng lại có cảm giác mịn, tiệp vào da và rất thoải mái khi sử dụng. Mỗi viên nang được đóng gói với các thành phần làm đẹp được lựa chọn cẩn thận. Chứa "chiết xuất Ciretta Swertia japonica" và "EGF * 1" nhằm mang lại làn da đàn hồi và săn chắc, cũng như "Dầu Argan * 2", "Dầu quả ô liu" và "Proteoglycan tan trong nước", là những thành phần dưỡng ẩm và giữ ẩm. * 1 Human Oligopeptide-1, * 2 Argania Spinosa Nuclear Oil Cho làn da đẹp, chất lượng cao. Dưỡng ẩm không gây bết dính và chứa đầy dầu tươi.


🌸 🌸 SERUM DƯỠNG DA SỤN MŨI CÁ HỒI WHITE DDS RICHNESS CAPSULE 

Xuất xứ : NHẬT BẢN

  • Quy cách: 48 viên
  • Giá tham khảo: 2.500.000 vnđ

 💖 CÔNG DỤNG 

✅ Serum DDS Richness Capsule có tác dụng phục hồi da: Da sau điều trị laser, sau trị mụn, lăn kim, giúp vết thương mau lành, cho làn da khỏe mạnh.

✅ Serum có tác dụng kháng viêm, tiêu sưng, làm giảm kích ứng, dị ứng do mụn. 

✅ Tăng cường sức sống cho làn da nhạy cảm, da yếu, dễ chịu tác động xuất từ các yếu tố bên ngoài. Cải thiện cấu trúc tế bào da, và thúc đẩy tái tạo da săn chắc căng mịn.

✅ Bổ sung EGF-like có trong Proteoglycan - yếu tố tăng trưởng biểu bì protein, tăng lượng tế bào mới, da được hồi sinh trẻ tên tươi trẻ, rạng ngời.

✅ Cung cấp độ ẩm cho da bằng Hyaluronic Acid giúp da ngậm nước bóng mướt khỏe mạnh, ngăn chặn lão hóa từ sâu bên trong, giảm hình thành nếp nhăn.

✅ Hỗ trợ điều trị nám tàn nhang, tăng cường độ sáng cho da.

✅ Serum sụn mũi cá hồi DDS bổ sung collagen, đồng thời kích thích sản sinh collagen tự nhiên dưới da duy trì sự đàn hồi, ngăn chặn tình trạng da bị chảy xệ, chùng nhão, già nua. 

✅ Sử dụng Serum sụn mũi cá hồi DDS Richness Capsule một thời gian làn da của bạn dần được phục hồi khỏe mạnh, tươi sáng mịn màng, lỗ chân

——————————

Cách đặt mua sản phẩm "SERUM DƯỠNG DA SỤN MŨI CÁ HỒI WHITE DDS RICHNESS CAPSULE" giá tốt tại SHOPEE:

  1. Gõ tên sản phẩm bạn cần mua vào thanh tìm kiếm của "MuahangSHOPEE.COM"
  2. Click vào sản phẩm và chọn SHOPEE
  3. MuahangSHOPEE.com sẽ gợi ý sản phẩm giá tốt/chất lượng nhất trên website/ứng dụng SHOPEE
  4. Bấm "Mua Hàng" & hoàn thành đơn hàng nhé.

——————————

Đăng nhận xét

0Nhận xét
Đăng nhận xét (0)
Nhóm ZALO với hơn 5000+ sản phẩm chính hãng & chiết khấu cao: Tham Gia NGAY

To Top