Tuyển cộng tác viên bán hàng trên Shopee, không ôm hàng - có APP hỗ trợ

Tuyển cộng tác viên bán hàng trên Shopee, không ôm hàng - có APP hỗ trợ
Đang bởi: Đoạn Lãng
Your Ads Here

Là một tín đồ mua sắm online hoặc đã từng mua hàng trên mạng chắc hẳn bạn đã nghe về cái tên Shopee ? Xuất hiện từ lâu, cho tới nay Shopee đã là một trong những ứng dụng phổ biến nhất trong lĩnh vực thương mại điện tử.

Giúp người mua và người bán kết nối với nhau. Chỉ với chiếc smartphone trên tay bạn có thể dễ dàng mua món đồ ưng í trên Shopee, cũng như có thể trực tiếp bán hàng trên đó mà không gặp bất cứ trở ngại nào.


Quyền lợi khi tham gia làm CTV bán hàng trên SHOPEE:

  • Không phải bỏ vốn để nhập hàng
  • Không đặt cọc, bỏ tiền để tham gia
  • Không phải lo khâu gói hàng, vận chuyển
  • Hàng hoá đa dạng & chính hãng
  • Được nhân viên hỗ trợ trong quá trình tham gia
  • Không cố định giá bán lẻ
  • Giá cho CTV trên SHOPEE = giá sỉ
Nếu điện thoại bạn chưa có ứng dụng Shopee bạn có thể lên App Store (Iphone, Ipad,...) hoặc Google Play (Samsung, Oppo,...) để tải về và cài đặt. Sau khi cài đặt bạn cần đăng ký tài khoản theo từng bước hướng dẫn trên Shopee.
Một khi đã trở thành CTV từ chúng tôi, thì bạn chỉ cần làm theo các bước bên dưới thì chỉ cần Shopee có đơn thì bạn có tiền, đơn giản thế thôi.
  • Khi đã có tài khoản trên Shopee bạn hãy làm từng bước theo hướng dẫn sau đây để có thể bắt đầu bán hàng trên đó:
Liên hệ với chúng tôi
  • Bạn liên hệ với chúng tôi qua Zalo: 0947-781-026 để được tư vấn và cấp tài khoản CTV để xem giá các sản phẩm của chúng tôi cùng mức chiết khấu cho từng sản phẩm.
Nếu các bạn yêu thích bán hàng online mà vốn ít hoặc không cần vốn có thể liên hệ làm cộng tác viên bán hàng trên SHOPEE nhé

+ Hotline tư vấn: 036.453.5815 (Zalo)
+ Nhóm zalo bán hàng: Tham gia
Tại đây, bạn có thể lựa chọn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu bán hàng của bạn, những sản phẩm có mức chiết khấu cao, những sản phẩm hot trend để đăng lên trang Shopee của các bạn.

Mẹo để có thể làm cộng tác viên bán hàng trên SHOPEE thành công:

  1. Chọn lựa sản phẩm phù hợp: Những sản phẩm bạn có thể tư vấn chi tiết cho khách hàng hoặc bạn đã có từng sử dụng (Mỗi sản phẩm bạn chọn để bán sẽ có giá chiết khấu khác nhau dành cho cộng tác viên nhé, bạn có thể nhờ team hỗ trợ thêm trong việc lựa chọn sản phẩm bán và nhà cung cấp phù hợp)
  2. Tối ưu gian hàng SHOPEE: Nên chọn những sản phẩm cùng danh mục để đăng bán trên gian hàng của bạn (ví dụ: thời trang nữ, đồ gia dụng, hay các sản phẩm Thái Lan, Nhật Bản..) nhưng nên chuyên vào 1 mảng chính sẽ hiệu quả hơn. Ngoài ra, bạn cần tối ưu thêm tên gian hàng, url gian hàng, mô tả cho gian hàng và thu hút hơn với thiết kế gian hàng bắt mắt nhé.
  3. Giá bán: Nên chia ra các loại hình giá bán khác nhau để có thể thu hút người mua (giá bán dành cho sản phẩm phểu, giá bán dành cho sản phẩm kéo, giá khuyến mãi...)
  4. Chăm sóc khách hàng: Nên online SHOPEE thường xuyên để trả lời thắc mắc của khách hàng nhé
  5. Xử lý đơn hàng: Nếu có đơn hàng phát sinh - Bạn hãy gửi ngay qua cho nhà cung cấp hoặc nhóm zalo để team thông báo xử lý xớm cho khách hàng của bạn nhé, lưu ý là hãy để sau 1-2 tiếng rồi mới bấm chuẩn bị hàng nè (vì khách hàng có tỉ lệ huỷ cao nhất 1-2 tiếng sau khi đặt hàng)

Chọn sản phẩm và đăng sản phẩm lên Shopee

- Sau khi được cấp tài khoản và hướng dẫn xem bảng giá CTV, bạn có thể tham khảo và bắt đầu đăng bài lên kênh Shopee của chính mình.




- Trong chi tiết sản phẩm bạn có thể sử dụng hình ảnh cũng như nội dung của bên mình để đăng bài.
- Giá bán lẻ đề xuất bạn có thể tham khảo để có giá bán ra phù hợp hơn hoặc có thể dùng trực tiếp giá bán lẻ bên mình.

Có đơn, báo lấy hàng

- Khi có đơn hàng khách đặt mua trên Shopee bạn sẽ nhận được thông báo từ app. Lúc này bạn cần liên hệ với bên mình để kiểm tra mã hàng đó còn hàng hay không ?
- Nếu còn hàng bên mình sẽ báo ngay với bạn và tiến hành bước tiếp theo.

Chuyển khoản, gửi mã vận đơn, đóng hàng gửi đi

  • Nhân viên bên mình sẽ tiến hành tính tiền theo đơn hàng và báo bạn số tiền cần chuyển khoản. 
  • Đối với quy trình làm CTV bán hàng trên Shopee thì bạn cần phải chuyển khoản cho mỗi đơn hàng bạn nhé, vì ví Shopee là của các bạn, tài khoản Shopee là của các bạn, bên mình không thể kiểm soát nguồn tiền được nên đây là điều bắt buộc nhé. 
  • Nếu các bạn muốn bán hàng mà không phải mất phí thì có thể chọn hình thức làm CTV bán hàng khác sẽ không phải mất phí chuyển khoản nhém chỉ có bán trên các sàn là phải chuyển khoản thôi.
  • Sau khi chuyển khoản tiền hàng bạn quay lại ứng dụng Shopee để xác nhận đơn hàng. 
  • Trong quá trình xác nhận đơn hàng trên Shopee bạn cần lưu ý: phần địa chỉ lấy hàng bạn phải để địa chỉ của Shop (Team sẽ hỗ trợ gửi bạn địa chỉ kho hàng của các nhà cung cấp uy tín).
  • Khi đó nhân viên shipper sẽ đến trực tiếp kho bên mình để lấy hàng chuyển đi tới khách của bạn. 

Sau đây là hình ảnh quá trình xác nhận đơn hàng trên Shopee để bạn tham khảo.



  • Hình ảnh đơn hàng được đặt trên Shopee. Bạn ấn "Chuẩn Bị Hàng" để sang bước tiếp theo



  • Ở bước tiếp theo bạn cần chọn mục "Lấy hàng" để đơn vị ship đến kho lấy hàng
  • Không chọn phần "Gửi hàng tại Bưu cục"


  • Sau khi chọn đơn vị ship đến "Lấy hàng" bạn cần thay đổi địa chỉ lấy hàng:
"Địa chỉ kho của nhà cung cấp"



  • Shopee sẽ yêu cầu bạn xác nhận thông tin "Lấy hàng" thêm lần nữa


  • Đến bước này bạn đã có "Mã vận đơn" của đơn hàng trên Shopee
- Sau khi có mã vận đơn bạn cần gửi mã vận đơn đó qua Zalo để Shop đóng hàng gửi đi. 
- Bạn hoàn toàn có thể xem tiến trình đơn hàng gửi đi cho khách trên ứng dụng Shopee để tiện quản lý các đơn hàng của mình.
- Đấy, đơn giản thế, thôi, bạn không phải bỏ tiền ra nhập 1 lần của bao hàng về nhà để được giá sỉ mà chỉ cần khi nào có đơn, chuyển qua bên mình, giao đơn thành công nhận tiền chiết khấu, không phải mắc công đóng gói chuyển hàng mệt mỏi.
Bạn muốn tìm nguồn hàng DROPSHIPPING/Cộng Tác Viên có thể bấm "Đăng ký ngay" bên dưới để vào nhóm ZALO với hơn 1000+ sản phẩm chính hãng, đa dạng được chọn lọc.
Ngoài ra, bạn sẽ được hướng dẫn thêm kiến thức về làm Dropshipping trên các sàn TMĐT như Shopee/Lazada/Sendo/Tiktokshop..

Your Ads Here

Your Ads Here

Your Ads Here

Your Ads Here

Bài đăng mới hơn Bài đăng mới hơn Bài đăng cũ hơn Bài đăng cũ hơn
neXT Marketing
Đam mê về lĩnh vực Thương Mại Điện Tử: 10+ năm làm kinh doanh

Chủ đề liên quan

Your Ads Here