Tuyển cộng tác viên bán hàng online tại nhà

0
Bán hàng online tại nhà đang là xu hướng kinh doanh được nhiều người lựa chọn. Không mất chi phí mặt bằng, lại tiện chăm sóc con cái, nên việc hưởng ứng kinh doanh online tại nhà của các mẹ bỉm sữa ngày càng tăng cao.

Nhưng chỉ theo trào lưu thì không ăn thua, cốt yếu là phải bán được hàng và làm ăn có lãi. Vậy buôn bán kinh doanh online tại nhà như thế nào hiệu quả ?

Tuyển CTV bán hàng online tại nhà


Để có thể bán hàng online tại nhà hiệu quả thì điều quan trọng nhất thì bạn cần 1 công ty hỗ trợ, 1 mình thì vẫn được nhưng nếu bạn là người mới bắt đầu thì tự bán là rất khó khăn.


Phía công ty sẽ hỗ trợ bạn từ A-Z, từ cách đăng bài viết như thế nào cho hút khách, cung cấp cho bạn bài viết mẫu, hình ảnh sản phẩm, bạn cũng không cần phải nhập hàng luôn, khi nào có đơn thì lấy chứ không phải nhập hàng trước rồi sợ ôm hàng mà không bán được.

Mỗi khi bán được hàng bạn sẽ nhận được 1 mức chiết khấu phù hợp trên mỗi sản phẩm.
Bạn thấy đấy, chỉ cần ngồi ở nhà, đăng bài là có tiền. Các việc khác đã có công ty hỗ trợ lo rồi.


Với 1 bà mẹ bỉm sữa hay 1 sinh viên bận rộn thì đâu có thời gian đâu mà gói hàng gửi hàng đi thì việc đăng ký làm CTV bán hàng onlone tại nhà, rảnh giờ nào đăng bán giờ đó vừa kiếm thêm được thu nhập vừa khỏe không phải lo trước lo sau.

Và điều quan trọng nhất là khi làm công tác viên bán hàng online tại nhà bạn không phải đến công ty để làm việc, ở nhà chăm con, lo việc nội trợ mà vẫn có tiền đều đều không phải phụ thuộc vào lương của chồng.

Do đó, nếu bạn đang có nhu cầu bán hàng tại nhà thì có thể đăng ký làm CTV bán hàng tại nhà ngay tại:

Nhóm zalo CTV bán hàng: Tham gia ngay


Hướng dẫn bán hàng online tại nhà hiệu quả
Bán hàng online hiện nay khá dễ dàng. Chỉ cần có internet, một chiếc smartphone, hay laptop là bạn đã có thể bắt đầu kinh doanh online rồi. Chẳng nói đâu xa, cứ thử lướt Facebook của bạn mà xem, người người, nhà nhà bán hàng online, từ mỹ phẩm, quần áo, giày dép, túi xách,…Và có nhiều người đã trở thành bà chủ/ ông chủ với thu nhập chục triệu/ngày, nhưng cũng có những người lẹt đẹt tháng chả kiếm nổi 3 đơn.

Khi mà thị trường cái gì cũng có, ai ai cũng bán thì bạn sẽ rất đau đầu khi không biết mình nên bán online mặt hàng gì ? Hiện nay, các mặt hàng kinh doanh online vô cùng đa dạng từ thời trang, mỹ phẩm đến thực phẩm ăn uống,… Tuy nhiên để xác định mình cần bán gì thì hãy dựa vào các tiêu chí sau:

Chọn mặt hàng theo Trend

Đây là tâm lý của rất nhiều người khi bước vào kinh doanh chứ không riêng gì bán hàng online. Theo độ hot của thị trường cũng giống như bán hàng thời vụ, sắp tới khách hàng có nhu cầu gì thì bán thứ đó, không cố định. Ví dụ như trung thu thì bán bánh trung thu, tết thì bán đèn trang trí nhà cửa, năm học mới thì bán cặp xách, túi, quần áo, giày dép,…Cứ thấy thị trường đang hot sản phẩm gì là ồ ạt người lao vào kinh doanh. Trước tình hình này, có người sẽ gặp thuận lợi nhưng có người lại thất bại trắng tay. Bởi việc kinh doanh online phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như giá cả, quảng cáo, uy tín, chất lượng sản phẩm, mẫu mã…

Đối với bất cứ công ty kinh doanh online nào thì các hot trend đều rất hấp dẫn và bạn không phải lo là khi làm CTV thì không được bán các hot trend đó bởi chỉ cần bạn bán được hàng thì công ty sẵn sàng tìm hàng cho bạn.

Chọn mặt hàng mà bạn am hiểu

  • Dù bạn học gì, đã từng làm gì nhưng nếu thích và am hiểu về một thứ nào đó, hãy bắt đầu kinh doanh với nó. Bởi khi khách hàng hỏi bạn biết đường trả lời, khi khách hàng cần bạn biết mà tư vấn. 
  • Và hơn hết, bạn biết được những người nào sẽ phù hợp với mặt hàng mà bạn đang bán bởi những người ưa thích chung 1 mặt hàng thường sẽ có những đặc điểm chung mà nếu bạn để ý kỹ bạn sẽ nhận ra. 
  • Do đó bạn sẽ tốn ít thời gian hơn để khoanh vùng khách hàng, những người bạn nào phù hợp với mặt hàng nào rồi đánh vào là dính.

Chọn bán sản phẩm khác biệt

Dù kinh doanh truyền thống, kinh doanh online hay làm CTV bán hàng tại nhà thì hàng độc lạ luôn được nhiều người quan tâm. 

Tuy số lượng người quan tâm không nhiều bằng các hot trend mùa vụ nhưng nếu ai đã quan tâm đến các hàng độc lạ này rồi thì rất khó thoát khi gặp người bán bởi hàng này rất hiếm hoặc người ta đang rất cần và 1 khi tìm được hàng này trên mạng người ta thường sẽ chọn mua ngay dù cho giá của nó có là bao nhiêu đi nữa. Hàng này thu lời rất nhiều nhưng bạn cần phải ôm cây đợi khỉ bởi bạn khoanh vùng khách hàng này rất khó và dù có quảng cáo rầm rộ cũng chưa chắc có ai mua. 

Nên nếu bạn đã quyết định chọn các mặt hàng này thì hãy chuẩn bị tâm lý đi, có thể 1 tháng lời cả chục triệu cũng có khi 1 tháng không có đơn nào.

  • Đây là 1 số cách để các bạn chọn mặt hàng kinh doanh sao cho hợp lý với điều kiện của bạn. 

Còn bây giờ, hãy add ngay zalo: 0947781026 để được tư vấn hướng dẫn làm CTV bán hàng online tại nhà, vừa không mất phí vừa được tiền hàng tuần.
  • Nhóm zalo hỗ trợ bán hàng: Tham gia

Đăng nhận xét

0Nhận xét
Đăng nhận xét (0)
Nhóm ZALO với hơn 5000+ sản phẩm chính hãng & chiết khấu cao: Tham Gia NGAY

To Top